Blogger news

Home » » Cắt mí mắt hàn quốc-lấy lại đôi mắt đẹp trẻ trung

Cắt mí mắt hàn quốc-lấy lại đôi mắt đẹp trẻ trung

Written By nguyen hai on Friday, January 9, 2015 | 1:10 PM

Dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam với kỹ thuật đơn giản, quy trình được chuẩn hóa theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng có 1 đôi mắt đẹp tự nhiên và trẻ trung như ý muốn. Không chỉ vậy, khác với những kỹ thuật cắt mí trước đây, cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc còn nhanh chóng loại bỏ da chùng, lấy mỡ mí mắt, hạn chế biến chứng giúp mắt đẹp trẻ trung…đặc biệt thời gian phục hồi nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm:

>> cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp

>> cách làm mắt 1 mí thành 2 mí

Thời gian, tuổi tác và những tác động từ môi trường ảnh hưởng không nhỏ đến đôi mắt của bạn, mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa gây sụp mí làm khuôn mặt trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống vô cùng.

Đôi mắt đẹp, trẻ trung là niềm mơ ước của nhiều người

Để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm ấy, cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc ra đời và trở thành giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt trẻ trung và quyến rũ hơn. Đây là giải pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Theo Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mắt Trần Nguyên Giáp tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho biết: “Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu nhỏ, với kỹ thuật này, da chùng, bọng mỡ thừa sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí thứ phát do da thừa mí mắt nhiều, dày làm yếu trương lực cơ nâng mi, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho khách hàng. Cắt mí mắt hàn quốc ược thực hiện trong khoảng 45 phút, nhưng nếu không thực hiện đúng quy trình, phòng phẫu thuật vô trùng thì việc chỉnh sửa lại là điều không phải đơn giản”.

Sau khi thăm khám, bằng những dụng cụ y khoa, bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường mảnh từ 3 – 5 cm nằm sát với đường viền mí nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa, hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Sau đó, khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Đường khâu sát vào viền mi dưới nên khó phát hiện và không thấy sẹo. Hơn nữa, sau cắt mí mắt, chỉ khoảng 1-2 tuần, đôi mắt phục hồi và trở nên đẹp tự nhiên.

 

Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng có 1 đôi mắt to, tròn như ý

Loại bỏ da chùng, mỡ thừa, mắt đẹp trẻ trung, không để lại sẹo

Luôn thấu hiểu nhu cầu cũng như mong muốn của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công kỹ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc nhiều năm tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Có thể bạn quan tâm: >> cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không

Cắt mí mắt tại Kangnam giúp bạn có đôi mắt tươi trẻ, đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc không chỉ tạo nếp gấp mí trên mà còn loại bỏ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt giúp đôi mắt trẻ trung, tự nhiên, cân đối, xóa bỏ dấu hiệu mệt mỏi, già nua mà không bị sưng tấy, không làm da nhăn.

Hơn nữa, đây chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thực hiện chuẩn xác, tỉ mỉ, khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt nên đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo. Hơn nữa, trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được gây tê 1 cách nhẹ nhàng nên không gây ra đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

 

Bác sĩ đang tiến hành cắt mí cho khách hàng

Sau khi kết thúc kỹ thuật, mỡ mí mắt và da chùng được loại bỏ hoàn toàn, ngăn chặn khả năng bọng mỡ mắt tích tụ trở lại cho kết quả cắt mí mắt duy trì ổn định lâu dài. Hơn nữa, thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ với 45 phút thực hiện, bạn đã có 1 đôi mắt long lanh, tươi trẻ giúp bạn tự tin ở mọi lúc, mọi nơi.

Phục hồi nhanh chóng sau 5-7 ngày

Cắt mí mắt là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, sau khi thực hiện xong, bạn có thể về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao, bạn nên thực hiện chế độ chăm sóc như sau:

- Uống thuốc đầy đủ theo đơn của bác sĩ

- Khi nằm ngủ, bạn nên kê cao đầu và chườm đá lạnh liên tục trong 2 ngày đầu (việc này sẽ giúp mắt ít sưng và chảy máu). Sau đó, bạn chườm ấm cho vết thương tan máu bầm.

- Không nên để vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương

-  Kiêng make up trong một thời gian, khi ra đường nên đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương tránh nhiễm trùng

- Kiêng ăn các đồ ăn có thể để lại sẹo như rau muống, trứng, đồ hải sản…

Hiện nay, kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận và áp dụng thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sau 45 phút, bạn sẽ được sở hữu đôi mắt đẹp trẻ trung mà không cảm thấy đau đớn, khó chịu gì. Tại đây, quy trình cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín với các thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng.

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến