Blogger news

Home » » Ngắm những bộ ngực tự nhiên đẹp nhất thế giới

Ngắm những bộ ngực tự nhiên đẹp nhất thế giới

Written By nguyen hai on Saturday, June 20, 2015 | 10:33 PM

Vòng 1 nở nang chính là nét quyến rũ gợi cảm của các bạn gái, cùng ngắm những bộ ngực đẹp được bầu chọn đẹp nhất thế giới nhé

Các bạn có thể xem thêm: >> cách làm tăng kích thước vòng 1

1/ Kate Upton

Kate Upton chính là người đẹp giành được chiến thắng trong cuộc bầu chọn những bộ ngực đẹp nhất thế giới. Bởi với những đường cong tuyệt vời  và hoàn hảo của cơ thể, nhất là vòng 1 Kate đã trở thành ngôi sao nổi bật của nhiều sàn diễn và có được nhiều hợp đồng có giá trị lớn từ các hãng thời trang danh tiếng. Ngoài ra, với lợi thế vòng 1 cô ấy còn được xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, 1 sự thật khó tin mà người đẹp đã từng chia sẻ trên tạp chí Esquire rằng: Trước đó, cô cũng đã sở hữu vòng 1 khiêm tốn khi bước vào tuổi teen và rất tự tin. Vì thế, với quyết tâm cách chăm sóc vòng 1 đều đặn và đúng phương pháp đã khiến cô có được bộ ngực hoàn hảo.

 

2. Kelly Brook

Kelly Brook  chính là người mẫu có bộ ngực đẹp nhất đã thu hút được gần 2.000 độc giả bỏ phiếu cho cô trong cuộc bầu chọn của tờ Sun chỉ sau Kate Upton.

Với vòng 1 săn chắc, nở nang đã khiến Kelly Brook khá thành công và tự tin tỏa sáng trên con đường sự nghiệp.

3. Katy Perry

Katy Perry là ca sĩ sở hữu hình ảnh bộ ngực đẹp nhất thế giới nhất là trong làng nhạc pop với 1.300 phiếu bầu chọn của độc giả Sun.

Với những đường cong hoàn hảo trên cơ thể và kích thước khủng của vu dep đã giúp cô được nhiều người biết đến trên con đường ca hát. Tuy nhiên, bộ ngực của Katy Perry quá đồ sộ nên kém khả năng săn chắc, vì vậy người đẹp luôn cố gắng tập luyện và có chế độ chăm sóc núi đôi tốt nhất để có được vòng  1 nở nang, săn chắc

4/ Keele y Hazell

Theo bình chọn gần đây của tạp chí uy tín về sắc đẹp Globalbeauties , Keele y Hazell được mệnh danh là người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên đẹp nhất thế giới​. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẽ đẹp tự nhiên của Keele y Hazell.

Cô nàng được bầu chọn là người có bộ ngực tự nhiên đẹp nhất thế giới.

 4. Holly Willoughby

Holly Willoughby cũng sở hữu 1 bộ ngực cỡ lớn và đã bị đặt cho biệt hiệu là Willoughbooby (có nghĩa là Willough ngực bự).  Người đẹp đã dành được 1.000 độc giả bầu chọn  trong danh sách những ngôi sao có bộ ngực đẹp nhất thế giới.

soi-nhung-bo-nguc-dep-nhat-the-gioi-5

5. Sofia Vergara

Sofia Vergara  mặc dù đã ở độ tuổi 40 mà vẫn được nhiều người biết đến và bình chọn ở vị trí thứ 5 trong danh sách những bộ ngực đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, Sofia Vergara cho biết, cô phải rất cố gắng trong việc chăm sóc và bảo vệ để có vòng 1 như ý trong suốt thời gian qua

Các bạn có thể xem thêm: >> tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì

Vòng 1 quyến rũ, nở nang đã giúp cô kiếm được khoản tiền rất lớn, duy trì vị thế ngôi sao hạng A ở Hollywood và thu hút được rất nhiều cánh mày râu.

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến