Blogger news

Home » » Giải đáp chọn camera hành trình thích hợp mang nhu cầu sử dụng

Giải đáp chọn camera hành trình thích hợp mang nhu cầu sử dụng

Written By nguyen hai on Wednesday, August 15, 2018 | 3:00 PM

thị phần camera hanh trinh hiện tại với hồ hết chủng loại, có phổ thông nhãn hàng và chi phí khác nhau nhiều. Để các bạn dễ Đánh giá và chọn mua camera hành trình phù hợp sở hữu nhu cầu để vật dụng cho xe của mình. Rita tư vấn thế mạnh của một số nhãn hàng để các bạn dễ hình dong và ra quyết định hơn:

Đối sở hữu những bạn kỳ thị hàng "Made in China" thì Visiondrive và Blackvue là chọn lựa hợp lý nhất, Cả 2 hãng này đều duyên cớ chính hãng Hàn Quốc và chất lượng tương đối đảm bảo. Giá thành camera hành trình sở hữu độ phân giải cao của hai hãng đều nằm nói quanh nói quẩn mức 7tr - 8tr đồng.

Xem thêm:>> camera hành trình mua ở đâu tốt

camera hanh trinh anytek k15 dual

Đối sở hữu các bạn ko kỳ thị hàng Made in China, thì sở hữu phổ quát lựa chọn: Ở đây Rita chỉ nhắc những hàng xịn của các nhà sản xuất Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan, ko kể các hàng ko chính hãng, no name. Những hàng xịn đều đảm bảo về chất lượng.

1. Camra hành trình HP: Hãng Hewlett-Packard HP của Đài loan, nhà máy sản xuất ở China, mang những sản phẩm của HP thì thế mạnh về GPS và option theo GPS, mức giá loại cao cấp của hãng trong khoảng 3tr - 4tr đồng. Loại mới nhất của HP mang chiếc F800X tích hợp thêm chức năng Wifi hơi tiện dụng.

hai. Camera hành trình Shadow: Hãng Seezeus Shadow của China, nhãn hàng mạnh về camera hành trình của China. Thế mạnh của hãng là option về GPS mang tầm giá hơi cạnh tranh. Cái mới nhất của hãng là Shadow1s với trang bị chip cao cấp Ambarella A7 và cảm biến ảnh Sony IMX 322 rất đáng để bạn chọn tậu. Giá bán mẫu cao cấp của hãng từ 2tr - 3tr đồng.

3. Camera hành trình Anytek: Hãng Anytek Hongkong, nhà máy sản xuất ở China, Thế mạnh của những loại theo hãng này là độ phân giải và gốc quay rộng, hãng này không chuyên về GPS, ngoài mặt sản phẩm hơi đẳng cấp so sở hữu những hãng khác. Nếu như nhu cầu quay nét ngày đêm thôi thì hãng này là lựa chọn hơi hợp lý nhất. Giá tầm 1,5tr - 2tr tùy mã sản phẩm.

4. Camera hành trình Vietmap: Hãng Vietmap, đặt cung ứng ở China. Thế mạnh của các chiếc của hãng Vietmap là mang hổ trợ Tiếng Việt.

5. Những nhãn hiệu khác để các bạn tham khảo thêm ( chất lượng đều ok ) : Papago, Trancend, Vico, eeyelog, winycam, philips, pioneer, genius...

nhận diện camera hành trình chính hãng: các loại camera hành trình xịn sẽ mang logo của hãng khi các bạn mở hoặc tắt caemra, 1 số dòng trung và cao cấp hãng sẽ ghi cả mã sản phẩm trên video của camera khi xem lại.

Rita chúc các bạn chọn được dòng camera hành trình phù hợp nhu cầu của mình. \

Xem thêm:>> phụ kiện đồ chơi ô tô

những ích lợi lúc LẮP CAMERA HÀNH TRÌNH:

một. 1 Camera hành trình sẽ giúp chúng ta “minh oan”

1 ngày đẹp trời, bạn đang lưu thông trên đường và tình cờ bị ngừng xe lại vì một lỗi vi phạm ATGT mà bạn tin chắc rằng mình không vi phạm. Khiến sao để chúng ta với thể tự “minh oan” cho chính mình? Có khoa học ngày nay, câu trả lời có tên gọi: Camera hành trình.

2. Là một “hộp đen” hiệu quả nhất

Tùy theo nhu cầu của mỗi người, những chiếc camera hành trình được cung cấp phổ biến tính năng phong phú khác nhau, trong chậm triển khai chức năng chính và quang trọng nhất mà một hộp đen ô tô cần là ghi hành trình và phát lại hình ảnh.

Ở chi phí cao hơn, chủ xe có thể lựa chọn cho mình các vật dụng camera hành trình với phần nhiều những tính năng kết nối cao như chức năng định vị GPS, giúp hiển thị quãng tuyến phố đã đi trên bản đồ số, cùng lúc giúp người lái kiểm soát tốc độ và thời gian bằng các cài đặt đơn giản và mau chóng trên máy tính.

3. Là 1 “nhà báo các con phố phố”

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến