Blogger news

Home » » Hỏi về cách trị tàn hương do sự thay đổi nội tiết tố nữ?

Hỏi về cách trị tàn hương do sự thay đổi nội tiết tố nữ?

Written By nguyen hai on Saturday, September 5, 2015 | 10:19 AM

Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam! Em là Thảo Vân, hiện trên mặt em mọc rất nhiều tàn nhang, khi đi khám thì được biết căn nguyên là do sự thay đổi nội tiết tố nga. Em lo âu lắm vì tàn nhang khiến làn da của em xấu đi nhiều. Vậy chuyên mục có thể cho em hỏi về cách trị tàn hương do sự đổi thay nội tiết tố nữ như thế nà hiệu quả không ạ? (Thảo Vân – Hải Phòng)

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị tàn nhang hiệu quả

>> cách trị tàn nhang đơn giản

>> chi phí trị tàn nhang

giải đáp

Thảo Vân thân mến!

Tình trạng tàn hương đang ngày càng gia tăng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tàn nhang, trong đó có sự suy giảm estrogen . Estrogen (còn gọi là nội tiết tố nga) là một loại hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra, giữ vai trò quyết định các đặc điểm ngoại hình, sinh lý, chức năng đặc trưng của phái đẹp. Khi estrogen thiếu hụt sẽ làm giảm tổ chức mỡ dưới da, tăng sắc tố melanin và gây ra những đốm tàn nhang nhỏ trên da mặt.

                                      

Để chóng vánh thoát khỏi tình trạng này, các chuyên gia khuyên bạn nên vận dụng công nghệ Laser Toning. Đây là 1 trong những cách trị tàn nhang hoàn hảo và tiên tiến nhất hiện giờ được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được khách hàng tin, chọn lọc

>> cách phá tàn nhang

Laser Toning là công nghệ điều trị tàn nhang tiền tiến nhất hiện giờ với cơ chế hoạt động đặc biệt, bước sóng ngắn và dài phát ra từ công nghệ khi tác động trực tiếp vào bề mặt da khiến các hắc tố giảm, giúp triệt để hoàn toàn tàn hương và ngăn chặn không cho tái phát trở lại cho hiệu quả đến 95 % chỉ trong 1 liệu trình ngắn mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng và bảo đảm tuyệt đối an toàn

>> cách làm hết tàn nhang trên mặt

hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị độc quyền ứng dụng điều trị tàn hương bằng Laser Toning. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tham mưu, thăm khám và điều trị sớm. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn bạn liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tham vấn chi tiết.

Chúc bạn trị tàn hương thành công!

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến