Blogger news

Home » » 10 câu hỏi xác định mục đích học tiếng anh

10 câu hỏi xác định mục đích học tiếng anh

Written By Unknown on Friday, March 21, 2014 | 11:33 AM


Người học tiếng Anh vì nhiều lý do. Thật không may, người học thường nghĩ rằng chỉ có một cách để học tiếng Anh và những điều tương tự là quan trọng đối với tất cả mọi người. Sinh viên nhận thức được lý do tại sao họ đang học tiếng Anh cũng có thể được thuyết phục rằng những điều khác nhau là quan trọng đối với học viên khác nhau. Sau đây là 1 sô câu hỏi giúp xác định mục đích học tiếng anh :
Câu hỏi 1
Khi nào bạn sử dụng tiếng Anh bên ngoài lớp học?

1.        Nói chuyện với người nói tiếng Anh không bản địa khác (ví dụ, không phải người Mỹ, Anh, Úc, vv nhưng với những người đã học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai hoặc nước ngoài).

2.        Nói chuyện với người nói tiếng Anh bản địa.

3.        Khi đi du lịch vào kỳ nghỉ.

4.        Với các đồng nghiệp qua điện thoại hoặc qua email.

Câu hỏi 2
Tại sao bạn học tiếng Anh?

1.        Sống tại một quốc gia nói tiếng Anh.

2.        Sử dụng tiếng Anh để có được một công việc tốt hơn - Cải thiện tiếng Anh cho công việc hiện tại của tôi.

3.        Nói tiếng Anh vào các ngày lễ.

4.        Sử dụng tiếng Anh để được thông tin bằng cách đọc báo, tạp chí, Internet.

Câu hỏi 3
Mà tuyên bố tốt nhất thể hiện ý kiến ​​ca bn v tiếng Anh không?

1.        Điều quan trọng là phải nói tiếng Anh cho công việc của tôi.

2.        Điều quan trọng là phải nói tiếng Anh Mỹ hoặc tiếng Anh.

3.        Điều quan trọng nhất là giao tiếp. Nó không quan trọng cho dù bạn thực hiện một vài sai lầm.

4.        Tôi cần phải hỏi đường và yêu cầu bữa sáng khi tôi đi nghỉ.

Câu hỏi 4
Đó là nhiệm vụ quan trọng nhất tiếng Anh cho bạn?

1.        Sự hiểu biết nói tiếng Anh bản địa.

2.        Văn bản giao tiếp tuyệt vời thông qua email, hoặc trong thư.

3.        Trao đổi ý kiến ​​với người khác bằng tiếng Anh (cả người bản ngữ và không bản địa).

4.        Yêu cầu và sự hiểu biết những điều cơ bản trong tiếng Anh.

Câu hỏi 5
Làm thế nào để bạn thường xuyên sử dụng tiếng Anh của bạn?

1.        Khá thường xuyên tại nơi làm việc.

2.        Mỗi ngày tại nơi làm việc, mua sắm và nói chuyện với mọi người.

3.        Không thường xuyên, chỉ khi đi du lịch hay gặp người nước ngoài tại đất nước của tôi.

4.        Một cách thường xuyên khi đọc sách, nói chuyện với bạn bè thông qua mạng Internet, xem truyền hình bằng tiếng Anh, vv

Câu hỏi 6
Làm thế nào để bạn sử dụng tiếng Anh trên Internet?

1.        Chỉ để học tiếng Anh. Nếu không, tôi ghé thăm các trang web trong ngôn ngữ của tôi.

2.        Tôi thích nhìn vào trang tiếng Anh từ khắp nơi trên thế giới.

3.        Nghiên cứu cho công việc của tôi.

4.        Tôi thích đến thăm các trang web của Mỹ hoặc Anh để học tiếng lóng và phong cách sống.

Câu hỏi 7
Mà tuyên bố là đúng đối với bạn?

1.        Phát âm cơ bản là quan trọng, phát âm xuất sắc là không thể.

2.        Phát âm phải rõ ràng, nó không quan trọng nếu nó là người Anh hay Mỹ, vv

3.        Phát âm không phải là quá quan trọng, tôi cần phải hiểu và viết tiếng Anh tốt.

4.        Phát âm và giọng chính xác là rất quan trọng đối với tôi. Tôi muốn người bản xứ (Mỹ, Anh, Úc, Canada, vv) để hiểu tôi.

Câu hỏi 8
Bạn có nghĩ rằng ...

1.        Học tiếng Anh là căng thẳng, nhưng quan trọng đối với công việc.

2.        Học tiếng Anh là điều cần thiết để cải thiện cuộc sống của tôi, nơi tôi sinh sống.

3.        Học tiếng Anh là niềm vui và là một trong những sở thích của tôi.

4.        Học tiếng Anh là một trong những sở thích yêu thích của tôi.

Câu hỏi 9
Bạn có ước mơ bằng tiếng Anh?

1.        Không bao giờ

2.        Đôi khi

3.        Thường

4.        Hiếm khi

Câu hỏi 10
Bạn có thường xuyên học tiếng Anh?

1.        Một vài giờ mỗi ngày

2.        Một lần hoặc hai lần một tuần

3.        Một chút mỗi ngày

4.        Vào cuối tuần
 
Sau khi đã trả lời các bạn có thể xem thêm khóa học tiếng Anh để hoàn thiện bản thân.

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến