Blogger news

Home » » Nguyên tắc đặc trị tàn nhang tại nhà

Nguyên tắc đặc trị tàn nhang tại nhà

Written By nguyen hai on Saturday, September 5, 2015 | 10:25 AM

Đặc trị tàn hương tại nhà là giải pháp mà nhiều chị em chọn lọc để ứng phó với những nốt tàn hương xấu xí trên mặt. Thế nhưng, nếu trị tàn nhang không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả khôn lường cho làn da của bạn đấy.

Các bạn có thể xem thêm:

>> phương pháp trị tàn nhang

>> lam sao de het tan nhang

>> cách trị trị tàn nhang trên mặt

1. Những tác hại bạn có thể gặp phải khi đặc trị tàn hương không đúng cách:

- Nhẹ thì chỉ bị dị ứng: Đối với làn da mỏng và mẫn cảm thì rất khó tránh khỏi vấn đề về dị ứng cho dù sử dụng biện pháp thiên nhiên hay hóa chất. Các biểu lộ gây kích ứng da như nổi mẩn, ngứa ngay, sưng đỏ. Nếu tiếp tục vận dụng hoặc không có biện pháp ngăn ngừa sẽ dẫn đến những biến chứng gây hại đến da như viêm da hoặc bị tàn nhang vĩnh viễn.

 

 


Đặc trị tàn nhang không đúng cách dễ gây ra nhiều tác hại cho làn da​

 

 


- Nặng thì da bạn có thể sẽ bị biến chứng lâu dài đó: sử dụng các cách trị tàn hương không hiệp có thể gây nên tình trạng dị ứng lâu dài dẫn đến viêm da, mụn nhọt. Nếu không được điều trị kịp thời, nó còn có thể lan sang các vùng da khác, khiến cho việc chữa trị khó khăn hơn. Không chỉ các biện pháp bôi thuốc, đắp mặt nạ gây dị ứng mà sử dụng laser đốt hoặc hóa chất còn để lại sẹo sau điều trị.

>> làm thế nào để trị tàn nhang

2. Nguyên tắc đặc trị tàn nhang tại nhà

Để quá trình đặc trị tàn nhang đạt kết quả cao, bạn cần phải tuân theo những nguyên tắc dưới đây:

- Bạn không nên điều trị tàn hương quá muộn:

Khi đã bị tàn hương ít phải điều trị sớm và kịp thời, không khinh khi độ tàn nhang mới xuất hiện vì tiến triển của tàn nhang diễn ra khá phức tạp và lan nhanh khi gặp các tác nhân bên ngoài. nên, chị em nên có kế hoạch trị tàn nhang sớm để tránh bị lan rộng và khó khăn cho việc điều trị về sau

- Không nên lạm dụng các phương pháp lột tẩy:

 

 

 

 

 


Nên cân nhắc lựa chọn cách làm giảm bớt tàn nhang an toàn mà hiệu quả


Điều này gây nguy hại lớn cho làn da vì những sản phẩm này thường chứa thành phần hóa học độc hại lấy mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, làm giảm khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài, dần dần da bị mỏng và yếu đi. Do đó khiến tình trạng tàn hương trở nên trầm trọng hơn đấy.

- Nên chú ý việc chăm nom bảo vệ da sau khi điều trị:

Sai lầm của rất nhiều chị em khi đặc trị tàn hương là không chăm nom da để làn da khỏe mạnh hơn. Hạn chế tạo động xấu đến làn da như bôi kem chống nắng trực tính ngay cả khi ra ngoài năng, sử dụng khẩu trang để tránh khói bụi.

 

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến