Blogger news

Home » » Những cách đơn giản giúp cơ thể thon gọn sau sinh hiệu quả

Những cách đơn giản giúp cơ thể thon gọn sau sinh hiệu quả

Written By nguyen hai on Monday, March 6, 2017 | 2:19 PM

Sau khi sinh, các chị em thường bị tăng cân nhanh chóng, điều này khiến các mẹ mất tự tin khi đi ra đường và ngại gặp gỡ mọi người xung quanh. Dưới đây những cách đơn giản giúp các mẹ lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh ngay tại nhà.

Xem thêm :>> giảm béo hỏa liệu

1. Không nên ăn kiêng
Ngay sau khi sinh, sức khỏe cơ thể bạn sẽ chưa thể phục hồi lại ngay được do đó bạn cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng để giúp cải thiện sức khỏe. Nếu ngay sau khi vừa sinh con bạn đã vội ép bản thân ăn kiêng quá khắt khe cơ thể sẽ không đủ chất, thiếu dinh dưỡng và điều này rất có hại cho sức khỏe của mẹ và cả nguồn sữa của bé nữa nhé. Hãy chọn lựa những thực phẩm lành mạnh như: rong biển, cà tím, cà chua, đậu nành, củ cải trắng, súp lơ, cải thảo...

2. Ăn bắp rang
Bắp rang là món ăn vặt lý tưởng giúp làm giảm cảm giác thèm ăn cho mẹ trong thời gian chăm trẻ sơ sinh. Nếu như không tự làm được bắp rang thì mẹ nên lưu ý chọn mua loại không có muối vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.
Xem thêm :>> chải thông kinh lạc
Những cách đơn giản giúp cơ thể thon gọn sau sinh
3. Nhai kẹo cao su
Nhai kẹo cao su không chỉ giúp các mẹ có được tinh thần thoải mái, hơi thở thơm mát thì nhai kẹo cao su không đường cũng là cách giúp bạn kiểm soát cơn đói, hạn chế cảm giác thèm ăn. Từ đó có thể giúp giảm khoảng 60 – 70calo/ngày.
Những cách đơn giản giúp cơ thể thon gọn sau sinh
4. Tập thể dục nhẹ nhàng và đều đặn
Sau sinh, các mẹ nên tập những bài tập đơn giản và đều đặn mỗi ngày, từ đó dần dần cảm nhận sự thay đổi của cơ thể, nhờ vậy mà cơ thể sẽ  bớt nặng nề hơn, vóc dáng cũng trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, khi vừa sinh xong thì chị em nên lưu ý nhiều hơn, bởi bạn không thể tập các bài tập quá nặng.
Xem thêm :>> massage body đá muối
Những cách đơn giản giúp cơ thể thon gọn sau sinh
5. Ngủ đủ giấc
Việc ngủ đủ giấc và đúng giờ mỗi ngày giúp cơ thể được có nhiều năng lượng, giúp các tế bào và mô bị hư hỏng được phục hồi nhanh chóng hơn. Khi bạn ngủ đủ giấc cơ thể sẽ tránh được cảm giác thèm ăn thường xuyên, mỡ bụng được hạn chế xuất hiện hơn. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày còn giúp tinh thần bạn luôn được thoải mái, thư giãn tránh được sự mệt mỏi hay stress, đây cũng là cách giúp các mẹ giảm cân nhanh chóng.
Xem thêm :>> phong xong han quoc
Những cách đơn giản giúp cơ thể thon gọn sau sinh
6. Nên ăn sáng trước 9 giờ
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nó không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn hoạt động hiệu quả mà còn giúp kiểm soát lượng thức ăn bạn sẽ thu nạp vào các bữa ăn sau. Tuy nhiên, các mẹ nên ăn sáng sau khi ngủ dậy khoảng 30 phút và không nên ăn sáng sau 9 giờ. Đồng thời, các mẹ cũng nên thông minh trong việc lựa chọn thức ăn cho buổi sáng để việc giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến