Blogger news

Home » , » 5 Mẫu giày cao gót chị em nhất định phải có

5 Mẫu giày cao gót chị em nhất định phải có

Written By nguyen hai on Monday, January 22, 2018 | 4:26 PM


Với mỗi cô nàng thích làm đẹp thì giày cao gót là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện thời trang. Một đôi giày cao gót không chỉ gúp bạn gái ăn gian chiều cao mà sẽ giúp tạo dáng thanh mảnh hơn nhiều. Một đôi giày mà phù hợp với chiều cao, vóc dáng và đúng với rất phong cách thời trang của bạn, thì những đôi giày cao gót sẽ làm bạn càng trông nổi bật giữa đám đông. Vì vậy, trước khi rước các em cao gót ấy về nhà, các nàng hãy cập nhật các loại giày cao gót đẹp đang làm mưa làm gió này dưới đây

1/ Giày cao gót mũi nhọn

Các kiểu giày cao gót đẹp đang làm mây làm gió hiện nay 1
Đây là mẫu giày cao gót được nhiều chị em lựa chọn nhất, mẫu dáng đơn giản nhưng là xu hướng thời trang xuyên suốt qua các giai đoạn lịch sử về giày dép. Một đôi giầy cao gót mũi nhọn có lẽ là item cơ bản nhất trong tủ giầy của bất kì cô nàng nào.Với phần mũi nhọn, gót cao khoảng 3-5 cm, giúp người phái yếu trở nên nữ tính, sexy, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang lại nét sang trọng, quý phái đối với phái yếu. Mũi giày thường được thiết kế phần mũi không được độn thêm chiều cao. Không chỉ kéo dài đôi chân, một đôi giầy mũi nhọn còn giúp bạn thêm hở hang hơn trong từng bước đi uyển chuyển

2/ Giày cao gót hở mũi

Các kiểu giày cao gót đẹp đang làm mây làm gió hiện nay 2
Giày cao gót hở mũi là một trong những mẫu giày ‘’hot’’ nhất trong năm nay, và là kiểu giày rất đặc biệt được nhiều chị em ưu chuộng. Kiểu giày cao gót hở thường có đế dày và bạn có thể kết hợp với chân váy, váy liền hay quần jeans sơ vin với áo sơ-mi đều rất đẹp và đậm chất phong cách. Một đôi giầy hở mũi, kết hợp cùng bộ móng chân được sơn tỉ mỉ và nổi bật, sẽ làm cho những bước đi của bạn cực kì thu hút và ấn tượng.

3/ Giày cao gót sandal

Các kiểu giày cao gót đẹp đang làm mây làm gió hiện nay 3
Trong những năm gần đây, giày cao gót sandal đang dần dần chiếm được nhiều cảm tình của các cô nàng hiện đại bởi tính giản dị của nó, nó luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho nàng diện đi làm hằng ngày. Với một đôi giày cao gót sandal, công việc đi lại, gặp gỡ khách hàng sẽ trở nên thoải mái và đơn giản rất nhiều, bạn có thể tự tin với vẻ ngoài của mình mà lại không đáng ngại khó chịu như những loại giày gót nhọn cầu kì, bí bách đôi chân thông thường. Đôi giày như một điểm nhấn, làm giảm đi cái cứng nhắc, nghiêm túc của mỗi bộ đồ công sở.

4/ Giày cao gót dạng boots

Các kiểu giày cao gót đẹp đang làm mây làm gió hiện nay 4
Nếu được chọn một item có thể làm thay đổi hoàn toàn bộ trang phục của bạn trong vòng một nốt nhạc, thì đó chắc hẳn phải là một đôi cao gót boots. Thông thường có 2 loại boots là cổ ngắn và boots cao ngang đùi, khá dễ dàng trong việc kết hợp với nhiều loại trang phục. Từ những chiếc quần skinny cho đến quần ống rộng hay váy. Bộ sưu tập boots với nhiều chất liệu và màu sắc vô cùng đa dạng. Chất liệu da bóng, da lộn, nhung, vải,… màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ, trắng và cả những tông trầm như: nâu, đen, xám,… Boots cao kết hợp cùng đầm ngắn chính là một set đồ thời thượng cho các quý cô sang chảnh.

5/ Giày cao gót đế vuông

Các kiểu giày cao gót đẹp đang làm mây làm gió hiện nay 5
Với những cô nàng sợ đi những đôi giày đế nhọn chênh vênh muốn tôn lên chiều cao nhưng chưa thành thạo với đôi giày cao gót đế nhọn thì bạn hãy yên tâm đã có những đôi giày cao gót đế vuông đơn giản mà nổi bật, khả năng nâng đỡ đôi chân tốt, giúp bạn đi lại dễ dàng hơn, giảm thiểu những rủi ro cao hơn so với việc sử dụng giày cao gót đế nhọn .
Giày cao gót còn chia ra thành rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng hơn nữa nhưng trên đây shop chúng tôi chỉ đưa cho các bạn các kiểu giày cao gót đẹp nhất và được nhiều sự lựa chọn nhất trong năm nay đúng không nào. Tuy nhiên, cũng đừng quên rằng, đôi giầy đẹp nhất chính là đôi giầy vừa vặn với chân mình nhất, vì vậy, hãy chọn những đôi giày phù hợp với vóc dáng mình để tự tin sải bước.

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến