Blogger news

Home » » Bí quyết chọn váy cho bạn gái có thân hình cao lớn

Bí quyết chọn váy cho bạn gái có thân hình cao lớn

Written By Unknown on Friday, June 14, 2013 | 8:35 AM

Em năm nay 23 tuổi, cao 1m62, nặng 58 kg. Em muốn hỏi là vóc dáng như em thì có thể mặc được những loại váy gì cho phù hợp (peheo0615@yahoo.com).

Trả lời
spacer
 Chào bạn!
Qua thông tin cung cấp, chỉ số BMI của bạn hiện là 22.1. Mặc dù, chỉ số này vẫn trong khoảng bình thường (từ 18 – 23). Tuy nhiên, theo các bác sĩ và chuyên gia hình thể, chỉ số BMI lý tưởng cho nữ giới trong độ tuổi ngoài 20, nên ở khoảng 19 - 21, tương đương từ 50- 55kg cho chiều cao 1m62. Với cân nặng như hiện tại, chỉ thêm 2kg nữa là bạn sẽ ở mức thừa cân, vì thế bạn nên lưu ý trong chế độ ăn uống và tập luyện nhé!
Về trang phục, bạn không cung cấp số đo cụ thể hoặc mô tả chung dáng người, nên không rõ là vóc dáng bạn có điểm mạnh, điểm yếu nào? Với chiều cao 1.62m, cân nặng 58kg, điểm mạnh của bạn có lẽ là chiều cao lí tưởng, còn điểm yếu có thể là thân hình không được mảnh mai. Vậy nên chúng tôi xin tư vấn kiểu váy thích hợp cho dáng người cao to như sau:
- Nên tránh:
+ Các kiểu váy liền, bó sát, sát nách
+ Chất liệu dão, chảy
+ Họa tiết to hoặc kẻ ngang bản to...
- Nên:
+ Ngược lại, bạn nên chọn váy xòe dài qua đầu gối, chất liệu co giãn ít, họa tiết trang trí nhỏ, dùng kèm phụ kiện như thắt lưng nhỏ, thắt cao trên eo để tạo điểm nhấn cho trang phục.
+ Bạn sẽ hợp với sơ mi đơn giản, mềm mại, kết hợp cùng chân váy xòe dài qua gối. Tuy nhiên, nên chọn áo cổ mở hoặc chữ V để tạo cảm giác cơ thể thanh thoát hơn.
+ Nếu chọn váy liền thân, bạn cũng nên chọn váy xòe và phần thân trên của váy đơn giản, cổ rộng.
Bạn có thể tham khảo một số kiểu váy và cách kết hợp trang phục như dưới hình. Chúc bạn tìm được kiểu váy ưng ý!
 Bí quyết chọn váy cho bạn gái có thân hình cao lớn
Nguồn TVGC

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến