Blogger news

Home » » Phương pháp trị nám da mặt nào nhanh nhất

Phương pháp trị nám da mặt nào nhanh nhất

Written By nguyen hai on Saturday, September 5, 2015 | 2:33 PM

Câu hỏi: Tôi bị nám da mặt đã lâu rồi, tôi muốn điều trị nám nhưng không có nhiều thời gian. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi là hiện nay, phương pháp trị nám da mặt nào có thể loại bỏ nám nhanh nhất ạ? (Hà – Nam Định)

Các bạn có thể xem thêm:

>> tri nam sau sinh

>> cách trị nám bằng lá trầu không

Tư vấn:

Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da, khiến làn da của chị em thâm xỉn và già nua, đôi lúc làm chị em mất tự tin khi giao tiếp. Có rất nhiều nguyên gây nám da như do nội tiết tố gây ra, do tác động của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, hay cũng có thể do lạm dụng hoặc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách…

Phương pháp trị nám da mặt nào nhanh nhất

Nám da khiến làn da sáng mịn trở nên thâm xỉn, thiếu tự tin

Nhiều chị em đã áp dụng các cách trị nám da mặt tại nhà như: dùng lòng trắng trứng đánh bông để mát xa vùng da nám hàng ngày, dùng nước cốt chanh đắp vùng da nám qua đêm, hay áp dụng cách trị nám dân gian là dùng cánh hoa đào… Vùng da nám cũng được cải thiện phần nào, nhưng chưa phải là triệt để và hiệu quả nhất.

Theo các chuyên gia, muốn chữa triệt để và vĩnh viễn bệnh nám da, cần phải loại bỏ tận gốc chân nám đến các sắc tố nám ở bề mặt da, các cách trị nám da thông thường cũng có hiệu quả nhất định, tuy nhiên chỉ có thể làm mờ vết nám ở bề mặt, vì thế  hiệu quả điều trị nám da không cao. Sau khi dừng điều trị, nám có thể xuất hiện trở lại và sậm màu hơn trước cũng như khó điều trị hơn.

Thực tế hiện nay, việc điều trị nám da bằng công nghệ cao rất hiệu quả và không mất nhiều thời gian như bạn nghĩ. Với Công nghệ Laser Toning chỉ với 6 – 8 lần (số lần phụ thuộc vào tình trạng nám da của mỗi khách hàng), mỗi lần 30-45 phút, các vết nám trên da mặt đã được triệt để, mang lại làn da sáng mịn, không để lại sẹo.

Công nghệ Laser Toning giúp điều trị nám da được thực hiện qua 4 bước vô cùng đơn giản, nhanh chóng và an toàn: Qua quá trình thăm khám, soi da để giúp khách hàng có thể hiểu rõ tình trạng nám da của mình, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình trị nám thích hợp. Sau đó, vùng điều trị sẽ được sát khuẩn và bôi tê, trước khi tiến hành điều trị nám bằng Laser Toning. Kết thúc quá trình, một lớp kem tái tạo da sẽ được bôi lên vùng da điều trị, giúp làn da nhanh chóng phục hồi và tái tạo vùng da mới mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Phương pháp trị nám da mặt nhanh nhất

Điều trị nám da nhanh và triệt để nhất bằng công nghệ nghệ Laser Toning

Với sự tích hợp của 2 bước sóng 1064 nm và 532nm, Laser Toning tác động loại bỏ nám da toàn diện. Bước sóng dài 1064nm tác động vào sâu trong lớp hạ bì, thượng bì, loại bỏ tận gốc chân nám, kích thích tái tạo da từ bên trong. Trong khi đó, bước sóng ngắn 532nm tác động loại bỏ sắc tố nám ở bề mặt da. Với tính năng tự chọn lọc sắc tố da để tác động cùng với độ xung cực ngắn, sóng laser Toning tác động chính xác vị trí nám da cần loại bỏ mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, không để lại sẹo sau điều trị.

Qua thực tế ứng dụng quy trình điều trị nám da cho khách hàng cho thấy, Laser Toning giúp trị nám triệt để và nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hiệu quả trị nám thể hiện rõ sau từng lầu trị liệu.

Công nghệ trị nám da Laser Toning hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc… Tại Việt Nam, TMV Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ Laser Toning và đưa vào ứng dụng trị nám cho khách hàng thành công. Thực tế điều trị cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị nám bằng laser.

TMV Kangnam với ưu thế công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn giỏi, cùng việc ứng dụng trị nám da theo quy trình chuẩn, cam kết mang lại cho bạn làn da sạch nám 85-90%, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau rát và không để lại sẹo.

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến