Blogger news

Home » » các vị thuốc trị béo phì đơn giản mang lại hiệu quả nhất

các vị thuốc trị béo phì đơn giản mang lại hiệu quả nhất

Written By nguyen hai on Thursday, April 13, 2017 | 10:45 AM

Trong điều trị béo phì, thuốc được xem là có hiệu quả khi có khả năng tác động lên các mô mỡ làm tăng phân hủy mõ từ đó làm tăng mức tiêu hao năng lượng, hoặc có thể giúp người bệnh tự kiềm chế cảm giác thèm ăn, làm giảm mức năng lượng tiếp thụ. Tuy nhiên, thuốc chỉ có thể mang lại hiệu quả cao khi đối tượng quyết tâm thay đổi chế độ ăn, lối sống và lề thói vận động. Dưới đây sẽ giối thiệu một số bài thuốc giảm béo dễ tìm và dễ thực hành.

Xem thêm :>> giam beo hoa lieu

1. Bí đao tươi

Lấy 500g bí đao rửa sạch, gọt bỏ vỏ, bỏ hạt, thái nhỏ, luộc với 1 lít nước cho chín, không bỏ gia vị. Mỗi buổi chiều chỉ ăn bí đao luộc và uống nước bí đao, không ăn cơm. Ăn liên tục trong 20 ngày sẽ giảm được chừng 2-3kg. Có thể tiếp kiến ăn cho đến khi số cân giảm được như ý. Tuy nhiên, vấn để cần lưu ý là mức cân nặng này phải tương ứng với chiều cao, không nên quá nhẹ cân để thành người mẫu “siêu mỏng”. Phương thuốc này có thể dùng nhiều ngày, không gây hại cho sức khỏe.

2. Lá sen, lá chè xanh

Lá sen non rửa sạch, thái nhỏ, phơi trong mát cho khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá chè xanh dùng tươi, rửa sạch. Lấy 20g lá sen khô và 20g chè xanh hãm với 1,5 lít nước sôi, lấy nước uống cả ngày. Phương thuốc này giúp giảm cân, hạ mỡ máu, yếu tì vị. Tuy nhiên, không dùng cho người bị táo bón. Riêng người bị mất ngủ thì chú ý chỉ uống đến 16 giờ chiều.

Xem thêm :>> tại sao phải thông kinh lạc

Một số bài thuốc trị béo phì đơn giản mang lại hiệu quả cao

 

Một số bài thuốc trị béo phì đơn giản mang lại hiệu quả cao

3. Lá sen non, lá chè xanh, đại hoàng

Lá sen và lá chè xanh cũng chế biến và dùng như trên. Riêng đại hoàng phơi khô, giã nát để vào lọ đậy nắp kín, dùng thìa cà phê để đong thuốc (1 thìa cà phê đầy tương đương 5g). Lấy 20g lá sen khô, 20g lá chè xanh và 5g đại hoàng hãm với 2 lít nước sôi, lấy nước uống cả ngày. Phương thuốc này giúp tiêu mỡ, giảm cân, nhuận tràng, bởi vậy không dùng cho người bị ỉa chảy.

Xem thêm :>> massage giảm béo thông kinh lạc

4. Lá sen non, lá chè xanh, sơn tra, hoa đào

Hái hoa đào Hà Nội hoặc Đà Lạt vừa nở (lúc 8 giờ sáng), phơi trong mát cho khô, để vào lọ đậy nắp kín. Sơn tra rửa sạch, thái nhỏ như sợi chỉ phơi khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá sen non và lá chè xanh dùng như các bài thuốc trên. Lấy lá sen non, lá chè xanh, sơn tra và hoa đào mỗi thứ 20g, hãm với 2 lít nước sôi, lấy nước uống cả ngày. Phương thuốc này giúp tiêu mỡ bụng, giảm cân, hạ cholesterol, ổn định áp huyết, da dẻ hồng hào.

Dùng những bài thuốc này nên lưu ý kiêng bơ, mỡ động vật, bánh ngọt, kẹo, sôcôla và nước đái khát có đường.

5. Hoa hòe, hoa cúc, hoa tam thất

Mỗi vị 10g đun với nước sôi từ 15-20 phút uống thay trà. Bài thuốc này thích hợp cho những người thừa cân, béo phì có kèm tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đau đầu, chóng mặt.

6. Vừng đen, quả dâu, gạo tẻ

Giã nát 60g vừng đen, 60g quả dâu, 30g gạo tẻ. Lấy nước đổ vào nồi đất đun sôi, cho 10g đường trắng vào, khi đường tan hết mới cho 3 vị trên vào. Bài thuốc này có tác dụng trị chứng mỡ trong máu cao.

7. Lá sen tươi

Lấy 20g lá sen tươi, xé nhỏ, đun trong nước sôi 15 phút, uống thay trà. Bài thuốc này có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu.

ngoại giả, bạn cần nhớ rằng để giảm cân hiệu quả, chẳng thể không điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập dượt hợp lý trên nguyên tắc cung cấp năng lượng vừa đủ và vận động để đốt cháy mỡ.

Xem thêm :>> dau thong nhanh kinh lac

Chúc bạn giảm béo thành tiến đánh !

1 comments:

  1. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại Phòng xông hơi khác nhau: từ kiểu dáng : có dạng chữ nhật, góc, ..đến tính năng: có loại phòng xông ướt, xông hơi khô, và loại kết hợp cả ướt cả khô. Kích thước và giá cả của các loại phòng xông hơi cũng khá đa dạng, để hiểu thật chi tiết về các vấn đề này, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi nhé !
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    ReplyDelete

Bài viết phổ biến