Blogger news

Home » » Vietmap A45 trang bị dẫn trục đường ưu việt

Vietmap A45 trang bị dẫn trục đường ưu việt

Written By nguyen hai on Monday, August 20, 2018 | 10:00 AM

VietMap A45 là đồ vật dẫn các con phố thứ 2 của VietMap dùng hệ quản lý Android được bán rộng rãi trên thị phần Việt Nam, Vietmap A45 là 1 trải nghiệm mới trên hệ thống dẫn con đường GPS nhưng lại rất thân thuộc, thuận tiện sử dụng đối có những khách hàng điện thoại Android.


Vẫn có chỉ tiêu 2 trong 1, vừa là một thiết bị hướng dẫn con đường đồng thời là 1 camera hành trình tương đối ổn. Ngoài ra, đồ vật dẫn tuyến phố VietMap A45 sở hữu điểm khác biệt là khả năng kết nối Camera lùi phía sau. Hình thức ngoài mặt được mài giũa hơn, giao diện cảm ứng nhanh nhạy hơn, đặc trưng mang kết nối Wifi một thể cho khách hàng xe với khả năng Lướt Web, Nghe nhạc, Xem phim, giải trí online. Nhờ những chức năng ưu việt này mà VietMap A45 được xem là trang bị dẫn tuyến phố chiến lược của VietMap.
Vietmap A45 có thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế

thiết bị dẫn các con phố VietMap A45 - đa chức năng ưu việt


Sản phẩm đa chức năng dẫn con đường Vietmao A45 cho phép vừa dẫn con đường vừa làm cho camera hành trình ghi hình trước sau song song. Trên mọi cung các con phố, tài xế có khả năng an tâm lưu thông mà không sở hữu bất cứ lo lắng nào cả

Xem thêm:>> gạt mưa ô tô

Xem thêm:>> camera 360 do o to

đồ vật dẫn đường Vietmap A45 có hỗ trợ cổng AV- in, lúc bạn trả số về số về “R”, Vietmap A45 sẽ tự động nhảy sang màn hình camera lùi rất sớm giúp bạn di chuyển xác thực mà không cần đến bất kỳ chỉ dẫn tốn công sức nào.

không những thế, đồ vật dẫn trục đường Vietmap A45 còn hỗ trợ khả năng ghi hình vào ban đêm, vẫn đạt chuẩn 1080p siêu nét, bạn có khả năng nhìn thấy rõ cả biển số ô tô phía trước lần lượt từng Báo cáo 1. Trên thị phần ngoài sản phẩm dẫn các con phố Vietmap A45 có tương đối ít thiết bị với thể tương tự.

Để biết thêm phổ biến thông báo về vật dụng dẫn con đường Vietmap A45 cũng như những vật dụng dẫn các con phố khác, các bẹn có thể tham khảo thêm tại Carcam.vn

0 comments:

Post a Comment

Bài viết phổ biến